Hotline/Zalo: 0877 904 787

Công nhân nguồn nhân lực chính mang lại sản phẩm, giá trị lợi ích cho doanh nghiệp, vì vậy luôn đảm bảo an toàn lao động cho công nhân bằng cách trang bị kiến thức/thiết bị bảo hộ lao động cho công nhân đặc biệt găng tay bảo hộ.

Để đảm bảo an toàn lao động cho công nhân các doanh nghiệp đã thực hiện đúng biện pháp an toàn lao động theo pháp luật hiện hành giảm nguy cơ tai nạn lao động. Hiện nay môi trường làm việc sử dụng nhiều đến găng tay bảo hộ lao động, hãy lựa chọn găng tay công nhân chất lượng nhất.

Chọn găng tay công nhân sao cho chất lượng?

Tùy vào môi trường ngành nghề của công nhân mà chúng ta chọn găng tay phù hợp, ngành hàn chọn găng tay hàn, môi trường điện từ chọn găng tay sợi polyester, làm việc với máy móc cắt chọn găng tay chống cắt vv...

Lựa chọn găng tay công nhân chất lượng:

  • Găng tay bảo hộ đạt tiêu chuẩn TCVN, ISO.
  • Chọn găng tay đúng ngành nghề sử dụng.
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Chọn size phù hợp với bàn tay.
cac loai gang tay cong nhan
găng tay bảo hộ công nhân

Để thuận lợi chọn găng tay bảo hộ cho công nhân chuẩn nhất chúng tôi xin đưa ra các loại găng tay công nhân như sau:

Các loại găng tay công nhân

1. Găng tay len bảo hộ

Được làm bằng cotton, vải, sợi len dùng bảo vệ tay cho công nhân trong điều kiện làm việc bình thường, để tăng độ bám và êm ái khi làm việc chúng được phủ thêm PU cao su lòng bàn tay hoặc ngón tay.

Găng tay len bảo hộ
Găng tay len bảo hộ

2. Găng tay cao su

Chất liệu chính là cao su thiên nhiên/cao su tổng hợp, găng tay cao su gồm găng tay cao su gia dụng và găng tay cao su công nghiệp.

Găng tay cao su
Găng tay cao su

3. Găng tay Nitrile

Làm từ cao su tổng hợp có độ đàn hồi cao chống nước kháng dầu chống đâm thủng tốt giá thành rẻ sử dụng nhiều trong ngành như y tế, thẩm mỹ

Găng tay Nitrile
Găng tay Nitrile

4. Găng tay latex

Găng tay latex thành phần chính là cao su thiên nhiên có hai dạng là có bột và không bột được sử dụng nhiều trong các ngành y tế, thẩm mỹ, sinh học và ngành dược vì yếu tố vệ sinh an toàn cao.

Găng tay latex
Găng tay latex

5. Găng tay bảo hộ chống cắt

Có hai dạng găng tay chống cắt:

- Găng tay bảo hộ chống cắt bằng thép được làm bằng sợi kim loại kết nối với nhau sử dụng cho công nhân làm việc có máy móc cưa cắt...

- Găng tay bảo hộ chống cắt bằng vải được làm từ các loại vải tổng hợp có tính chất vật lý tốt chống mài mòn, chống đâm thủng từ dao, miểng thủy tinh...

Găng tay bảo hộ chống cắt
Găng tay bảo hộ chống cắt

6. Găng tay sợi Polyester

Chất liệu sợi Polyester có độ đàn hồi co giãn cao thoải mái khi sử dụng để tăng độ bám thì chúng được phủ thêm 1 lớp Pu ở lòng bàn tay hoặc ngón tay.

Găng tay sợi Polyester
Găng tay sợi Polyester

7. Găng tay bảo hộ chống hóa chất

Công nhân làm việc với các hóa chất độc hại nên trang bị loại găng tay này chúng được làm từ butyl, cao su, nitrile, latex, PVC và vinyl. Được thiết kế chuyên phục vụ cho công việc xử lý các hóa chất, bao gồm cả các axit nguy hiểm.

Găng tay bảo hộ chống hóa chất
Găng tay bảo hộ chống hóa chất

8. Găng tay chống tĩnh điện

Găng tay chống tĩnh điện được làm bằng PVC, sợi Polyester và sợi carbon bảo vệ tay trong môi trường phòng sạch, tĩnh điện được sử dụng cho công nhân làm việc có độ tĩnh điện đặc biệt ngành công nghiệp sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất bán dẫn, sản xuất vi mạch.

Găng tay chống tĩnh điện
Găng tay chống tĩnh điện

9. Găng tay chịu nhiệt

Chất liệu chính làm từ da, vải Acryl và Nylon tráng nhôm, amiang,... được trang bị nhiều lớp chịu nhiệt lên tới 300 độ C. Sử dụng trong môi trường làm việc có nhiệt độ cao như luyện gang thép, hàn xì, hàn tig mig

gang tay han bang da bo
Găng tay chịu nhiệt

10. Găng tay cách điện

Găng tay cách điện là loại găng tay chuyên dụng cho ngành điện chất liệu bằng cao su thiên nhiên hoặc cao su tổng hợp. Tùy vào độ dày của găng tay mà khả năng cách điện khác nhau giúp công nhân tránh khỏi điện giật.

Găng tay cách điện
Găng tay cách điện

Các công nhân hãy chọn găng tay phù hợp với công việc của mình để đảm bảo an toàn lao động tăng năng xuất mang lại lợi nhuận cho chính mình và doanh nghiệp.

Mua găng tay công nhân bằng cách sau:

Điện thoại: 0877 904 787

Website: www.baoholaodongtot.com

Mua hàng trực tiếp TPHCM : 90/2 Hẻm 383 Đường Trường Chinh, Tấn Thới Nhất, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Mua hàng trực tiếp Biên Hòa : 101/40, Kp4, P.Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Văn phòng Hà Nội

Địa chỉ: Số 2A Ngõ 260 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Văn phòng TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 119B Tân Thới Nhất 1, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng Long An

Địa chỉ: Lô A1-51, Đường số 3, Khu Dân Cư Mỹ Hạnh, Đức Hòa, Long An.

Văn phòng Cần Thơ

Địa chỉ: B10, Đường 57, KDC 586, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ.

uy tín giao nhanh