Hotline/Zalo: 0877 904 787

Găng tay da bảo hộ là gì?

Găng tay da bảo hộ là loại găng tay bảo hộ lao động được làm bằng chất liệu da thật hoặc bằng da nhân tạo, ưu điểm là bền, êm thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt găng tay da bảo hộ chống nóng, chống cắt, chống đâm thủng.

Găng tay da bảo hộ được làm từ da thật được ưu chuộng nhất là da cừu, da bò, da kangaroo, da dê, da heo. Sử dụng trong các ngành nghề hàn, cắt, và chống hóa chất, chống điện giật. Găng tay da bảo hộ sử dụng nhiều trong ngành hàn hay còn gọi là găng tay da hàn.

găng tay da bảo hộ
găng tay da bảo hộ

Các loại găng tay da bảo hộ

Các loại găng tay da phổ biến nhất gồm găng tay da bò, da dê, da kangaroo, da cừu, da nhân tạo được dùng để bảo hộ bảo vệ bàn tay người lao động, đạt tiêu chuẩn chất lượng được ưa chuộng nhất trong ngành bảo hộ lao động.

1. Găng tay da bò

Da bò có đặc trưng rất dày, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và nguồn tài nguyên dồi dào nên giá thành rẻ và chất lượng ngành nghề sử dụng là ngành hàn bao gồm hàn tig và hàn mig.

 Găng tay da bò
Găng tay da bò

Sản phẩm găng tay hàn tig được làm từ da bò và da dê: găng tay hàn tig 

2. Găng tay da dê

Găng tay được làm bằng da dê chất lượng rất cao thoáng mát, mềm mại, vừa vặn tạo sự thoải mái khi mang. Phần cổ tay đàn hồi và có miếng dán để che kín cổ tay phù hợp để chơi golf

Găng tay da dê
Găng tay da dê

3. Găng tay da kangaroo

Da Kangaroo rất chắc dày nhẹ bền không bị cứng khi bị ướt da Kangaroo có khả năng chống mài mòn và độ bền gấp ba lần so với các loại da khác, da Kangaroo không bị dị ứng. Thuộc vào loại da cao cấp giá thành cao và được sản xuất chủ yế từ nước Úc nơi có nhiều con Kangaroo nhất trên thế giới, những nhà máy sản xuất phải được Chính phủ phê duyệt.

Găng tay da kangaroo
Găng tay da kangaroo

4. Găng tay da cừu

Da cừu có độ mềm mại độ co giãn cao chịu nhiệt tốt, da cừu thường sẽ nhẹ và đẹp hơn da bò nên giá thành cao, da cừu cũng được ưa chuộng trong ngành thời trang.

Găng tay da cừu
Găng tay da cừu

5. Găng tay da nhân tạo

Găng tay da nhân tạo được sử dụng phổ biến vì ưu điểm giá thành rẻ hơn da thật, chúng nhẹ và mỏng nhanh khô ráo linh hoạt khi sử dụng, độ bền không bằng da thật nhưng da nhân tạo cũng đạt được độ bền cao chống mài mòn chống rách. Da nhân tạo được sử dụng trong nhiều ngành nghề và thời trang.

 Găng tay da nhân tạo
Găng tay da nhân tạo

Mục đích của găng tay da bảo hộ là bảo vệ bàn tay cho người sử dụng, hiện nay mẫu mã cũng đa dạng đẹp mắt và hợp thời trang. Các sản phẩm găng tay được làm từ da rất tốt và chất lượng, đặc tính các loại da mỗi khác giá thành cũng khác nên lựa chọn phù hợp để đạt hiệu quả nhất nhé.

Văn phòng Hà Nội

Địa chỉ: Số 2A Ngõ 260 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Văn phòng TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 119B Tân Thới Nhất 1, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng Long An

Địa chỉ: Lô A1-51, Đường số 3, Khu Dân Cư Mỹ Hạnh, Đức Hòa, Long An.

Văn phòng Cần Thơ

Địa chỉ: B10, Đường 57, KDC 586, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ.

uy tín giao nhanh