Hotline/Zalo: 0877 904 787

Chia sẻ kiến thức về Găng tay cao su bảo hộgăng tay len bảo hộ có bao nhiêu loại, chất liệu làm ra, tiêu chuẩn chất lượng và ứng dụng công việc cũng như giá thành ra sao.

gang tay cao su bao ho vs gang tay soi len bao ho

găng tay cao su bảo hộ vs găng tay len bảo hộ

Trước tiên chúng ta cần biết Găng tay cao su bảo hộ là gì và găng tay len bảo hộ là gì?

Găng tay cao su bảo hộ là gì?

Găng tay cao su bảo hộ là loại găng tay được làm bằng cao su bao gồm 100% cao su thiên nhiên và cao su tổng hợp, nhằm bảo đảm an toàn cho đôi tay của người lao động. Găng tay cao su bảo hộ có nhiều loại như găng tay gia dụng, găng tay công nghiệp và găng tay cao su nitrile, găng tay cao su latex.

Găng tay gia dụng và găng tay công nghiệp chúng tôi đã chia sẻ ở bài trước, xin mời Quý khách xem: Găng tay gia dụnggăng tay công nghiệp

Găng tay cao su nitrile làm từ cao su tổng hợp có tính chống nước, kháng dầu tốt nên được sử dụng rộng rãi đặc biệt là trong môi người phòng sạch như chống tĩnh điện dùng trong điện tử, trong các phòng thí nghiệm...

Găng tay cao su latex thành phần chính là cao su thiên nhiên được sử dụng nhiều trong các ngành y tế, thẩm mỹ, y khoa vì yếu tố vệ sinh an toàn cao. Đặc tính găng tay latex cực kỳ bền và là rào cản tuyệt vời chống lại hầu hết các dung dịch hóa học. Găng tay cao su latex ở dạng nguyên liệu không bột hoặc có bột, có bột giá sẽ rẻ hơn không bột.

gang tay y te

 

Găng tay len bảo hộ là gì?

Găng tay len bảo hộ là găng tay làm từ sợi len được dệt bằng máy tùy vào số gam và số kim mà có trọng lượng khác nhau, vd: găng tay sợi len 40g - kim 7, găng tay sợi len 40g - kim 10, găng tay sợi len 50g - kim 7, găng tay sợi len 60g - kim 7, găng tay sợi len 70g - kim 7.

Găng tay len bảo hộ giúp giảm ma sát và êm ai khi làm việc, sử dụng trong các công việc bình thường như bốc vác xây dựng, làm vườn, lao công... Giá găng tay len cũng rất rẻ và bán rất nhiều nơi dễ tìm mua.

Ngoài ra găng tay sợi len được phủ cao su người ta hay gọi là găng tay phủ cao su, mục đích phủ cao su là dễ dàng cầm nắm hơn, êm ai hơn giá thành cao hơn.

gang tay phu cao su

găng tay len phủ cao su

 

Cả hai loại găng tay cao su bảo hộ và găng tay len bảo hộ thuộc vào dòng sản phẩm găng tay bảo hộ lao động, nên mục đích đảm bảo an toàn cho đôi tay của người lao động, mỗi loại có những tiêu chuẩn chất lượng riêng.

Trên đây là những chia sẻ kiến thức về găng tay cao su bảo hộgăng tay len bảo hộ, cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Mọi thắc mắc cũng như góp ý về cho chúng tôi qua địa chỉ Email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Văn phòng Hà Nội

Địa chỉ: Số 2A Ngõ 260 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Văn phòng TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 119B Tân Thới Nhất 1, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng Long An

Địa chỉ: Lô A1-51, Đường số 3, Khu Dân Cư Mỹ Hạnh, Đức Hòa, Long An.

Văn phòng Cần Thơ

Địa chỉ: B10, Đường 57, KDC 586, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ.

uy tín giao nhanh