Hotline/Zalo: 0877 904 787

Chia sẻ thông tin sản phẩm găng tay len giá rẻ gồm các loại găng tay len được ưa chuộng nhất hiện nay mà người lao động hay sử dụng giá chỉ hơn 1.000đ

Găng tay len là loại găng tay bảo hộ lao động làm từ sợi len, sợi cotton nên chúng được sử dụng ở trong môi trường làm việc thông thường, giúp bảo vệ tay và tăng độ bán hơn, êm ái hơn. Các sản phẩm găng tay len hiện nay rất phổ biến được bày bán tại các cửa hàng vật liệu xây dựng, hay tạp hóa, giá cũng vô vàn.

Các loại găng tay bảo hộ sợi len

Găng tay len gồm:

  • Găng tay sợi len 40g  kim 7
  • Găng tay sợi len 50g  kim 7
  • Găng tay sợi len 60g  kim 7
  • Găng tay sợi len 70g  kim 7
  • Găng tay sợi len 80g  kim 7
  • Găng tay len 40g kim 10
  • Găng tay len 50g kim 10
  • Găng tay len 60g kim 10
  • Găng tay len 70g kim 10
  • Găng tay len 80g kim 10
găng tay len giá rẻ
găng tay len giá rẻ

Găng len tay được dệt bằng công nghệ may tiên tiến, các màu sắc cũng đa dạng gồm: màu trắng, màu đen, màu muối tiêu, màu ngà. Ngoài găng tay len thông thường kể trên còn có găng tay len phủ cao su, phủ hạt để tăng cường độ bám chắc khi sử dụng.

găng tay sợi len phủ cao su
găng tay sợi len phủ cao su
găng tay len phủ hạt nhựa
găng tay len phủ hạt nhựa

Găng tay len giá rẻ

Để mua được găng tay len giá rẻ là điều không dễ dàng, một số gợi ý mách bạn mua được găng tay len giá rẻ lại được giao hàng miễn phí, sẽ giúp bạn tiết kiệm giá thành và thời gian.

- Gợi ý mua găng tay len giá rẻ tại tphcm: Nếu các bạn đang sinh sống và làm việc tại tphcm thì tới cửa hàng này trên Q.12, TP Hồ Chí Minh ( số điện thoại : 0946742929) cửa hàng có giao hàng tận nơi, số lượng bao nhiêu cũng có, đủ màu sắc.

- Gợi ý mua găng tay len giá rẻ tại Biên Hòa Đồng Nai: Các bạn nào ở đồng nai thì tới cửa hàng nay gần vòng xoay tam hiệp biên hòa đồng nai ( số điện thoại : 0877 904 787) cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng về đồ bảo hộ lao động.

- Gợi ý mua găng tay giá rẻ tại Long An: Bạn nào ở Long An hay khu vực lân cận thì tới cửa hàng  ở Lô A1-51 , Đường số 3, Khu Dân Cư Mỹ Hạnh, Đức Hòa, Long An (số điện thoại: 0916 419 229) có giao hàng.

- Gợi ý mua găng tay giá rẻ tại Cần Thơ: Các bạn ở cần thơ tới địa chỉ Số 05, Lô 20, Võ Nguyên Giáp, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ (sdt: 0896 487 419) găng tay len giá rẻ cho các bạn luôn, cung cấp đủ loại.

Ngoài các địa điểm kể trên bạn nào ở xa thì có thể gọi điện để được ship hàng tận nơi, giá rẻ nhất thị trường.

Vì sao găng tay len giá rẻ nhất thị trường?

Chúng tôi là nhà cung cấp và phân phối, chúng tôi có xưởng may và nhà máy may găng tay bảo hộ lao động, cung ứng tại thị trường Việt Nam, ngoài ra chúng tôi còn phân phối các loại găng tay bảo hộ chính hãng cho đối tác nước ngoài tại Việt Nam.

Găng tay len của chúng tôi cung cấp giá rẻ, giá gốc ngay tại xưởng và nhà máy, không qua trung gian nên giá rẻ hơn nhiều.

Xưởng may
xưởng sản xuât găng tay len

Với mục đích đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi hợp tác, chúng tôi luôn có những chiết khấu cao cho các khách hàng mua số lượng. Hi vọng được hợp tác lâu dài cùng quý khách.

 

Văn phòng Hà Nội

Địa chỉ: Số 2A Ngõ 260 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Văn phòng TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 119B Tân Thới Nhất 1, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng Long An

Địa chỉ: Lô A1-51, Đường số 3, Khu Dân Cư Mỹ Hạnh, Đức Hòa, Long An.

Văn phòng Cần Thơ

Địa chỉ: B10, Đường 57, KDC 586, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ.

uy tín giao nhanh