Hotline/Zalo: 0877 904 787

Kính bảo hộ là giải pháp tốt nhất giúp bảo vệ mắt cho người lao động, sử dụng đúng kính bảo hộ có thể làm giảm mức độ nghiêm trọng chấn thương ở mắt.

Kính bảo hộ
Kính bảo hộ giải pháp tổng thể bảo vệ mắt

Chấn thương mắt tại nơi làm việc: Mối quan tâm thực sự

Mỗi ngày, khoảng 2.000 công nhân bị chấn thương mắt liên quan đến công việc cần được điều trị y tế. Đây là một vấn đề đối với cả người sử dụng lao động và người lao động, vì cứ 10 người thì có khoảng 1 người bị thương cần một hoặc nhiều ngày nghỉ để dưỡng thương và đã bỏ lỡ ngày làm việc.

Chấn thương mắt xảy ra vì hai lý do chính:

• Không đeo kính mắt bảo hộ.

Gần ba trong số năm công nhân bị thương không đeo kính bảo vệ mắt tại thời điểm xảy ra tai nạn.

• Đeo kính bảo vệ mắt sai cách cho công việc.

40% số công nhân bị thương đã được đeo một số thiết bị bảo vệ mắt khi tai nạn xảy ra. Tuy nhiên, những công nhân này rất có thể đang đeo kính bảo vệ mắt không đủ khả năng bảo vệ mắt

Cơ hội: Hầu hết các chấn thương ở mắt đều có thể ngăn ngừa được

Các chuyên gia tin rằng việc bảo vệ mắt đúng cách có thể làm giảm mức độ nghiêm trọng hoặc thậm chí ngăn ngừa 90% chấn thương mắt. Sự tuân thủ và giáo dục đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa những tổn thương này.

• Tuân thủ

Người lao động luôn cần phải đeo kính bảo vệ mắt để có hiệu quả, kính bảo hộ mắt phải là loại phù hợp với mối nguy hiểm gặp phải tại môi trường làm việc và được đeo đúng cách.

• Giáo dục

Mặc dù phần lớn người sử dụng lao động cung cấp kính mắt bảo hộ miễn phí cho nhân viên, khoảng 40% người lao động không nhận được thông tin về nơi làm việc phù hợp với loại kính mắt được sử dụng tại những nơi làm việc đó. Việc đào tạo giáo dục hướng dẫn trước khi sử dụng kính mắt bảo hộ và các mối nguy hại tại nơi làm việc giúp nâng cao kiến thức phòng tránh tai nạn cho người lao động.

Giải quyết những thử thách về an toàn mắt của bạn

Bảo vệ nhân viên của bạn khỏi chấn thương mắt có thể là một thử thách, bởi vì ngăn ngừa thương tích đòi hỏi mọi nhân viên phải nhất quán đeo kính bảo vệ mắt thích hợp. Chúng tôi đã cung cấp cho ngành công nghiệp các sản phẩm bảo vệ mắt trong nhiều năm qua, và chúng tôi hiểu những thử thách liên quan đến điều kiện làm việc khắt khe và các mối nguy hiểm từ môi trường có thể gây chấn thương mắt.

Với kiến thức chuyên môn sâu rộng trong ngành, chúng tôi cung cấp chương trình hỗ trợ toàn diện về kính bảo hộ có thể giúp bạn quản lý chương trình an toàn mắt của công ty mình dễ dàng hơn.

Kính bảo hộ 3M có tính năng tạo sự thoải mái và khả năng điều chỉnh mà các chuyên gia cần khi đeo cả ngày làm việc. Với hơn 400 lựa chọn về nhiều kiểu dáng, màu thấu kính, lớp phủ và sắc thái, kính bảo hộ 3M mang đến sự bảo vệ nâng cao cần thiết cho hầu hết mọi môi trường.

Kính nhiều màu và lớp phủ ống kính

3M cung cấp nhiều loại thấu kính và tông màu đặc trưng để giúp giảm chói, căng thẳng và mệt mỏi cho mắt, cũng như một loạt các lớp phủ thấu kính từ Lớp phủ cứng và Chống sương mù tiêu chuẩn đến các lớp phủ độc quyền của 3M, chẳng hạn như Rugged Anti-Scratch (RAS) và Lớp phủ cứng chống sương mù DX ™.

Phong cách hiện đại và mát mẻ

Phong cách là một yếu tố quan trọng khi nói đến việc nâng cao sự chấp nhận của người dùng đối với trang bị bảo vệ cá nhân (PPE). Dòng sản phẩm kính bảo hộ của 3M cung cấp nhiều sản phẩm hiện đại và phong cách để bạn lựa chọn.

Nhiều dòng kính mắt bảo hộ

Dòng kính bảo vệ đầy đủ phong phú của 3M bao gồm các mẫu kinh tế và định hướng giá trị, cũng như các sản phẩm cao cấp độc đáo. 3M cũng cung cấp kính đeo mắt tương thích với các thiết bị an toàn khác, chẳng hạn như chụp tai chống ồn và mũ bảo hộ.

Tuân thủ tiêu chuẩn

Tất cả các loại kính bảo hộkính bảo hộ 3M đều đáp ứng các Yêu cầu về Tác động Cao của ANSI Z87.1-2003 hoặc ANSI Z87.1-2010, kính polycarbonate hấp thụ 99,9% tia UV chống tia cực tím.

Văn phòng Hà Nội

Địa chỉ: Số 2A Ngõ 260 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Văn phòng TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 119B Tân Thới Nhất 1, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng Long An

Địa chỉ: Lô A1-51, Đường số 3, Khu Dân Cư Mỹ Hạnh, Đức Hòa, Long An.

Văn phòng Cần Thơ

Địa chỉ: B10, Đường 57, KDC 586, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ.

uy tín giao nhanh