Hotline/Zalo: 0877 904 787

Lam sóng ốp tường hay tấm ốp tường lam sóng ngày càng trở nên phố biến, nó được sử dụng rộng rãi để làm trang trí nội ngoại thất như ốp tường, ốp trần, ốp phòng khách, ốp phòng bếp, ốp phòng ngủ. Chúng có nhiều ưu điểm tạo điểm nhấn vẽ đẹp cho nội thất ngôi nhà và có khả năng chống nấm mốc mối mọt, màu sắc không phai, ít sửa chữa.

lam sóng ốp tường ốp trần
lam sóng nhựa giả gỗ ốp tường ốp trần

Lam sóng nhựa giả gỗ ốp tường là gì?

Lam sóng nhựa giả gỗ ốp tường ốp trần còn được gọi là tấm ốp tường lam sóng là lam sóng làm từ gỗ nhựa composite vật liệu được tạo ra từ sự pha trộn độc đáo giữa gỗ tự nhiên và sợi nhựa. Cấu tạo 70% bột gỗ tự nhiên + phụ gia và 30% nhựa polyme tái chế. Ngoại hình có các sóng cao hoặc thấp, phổ biến nhất là lam 2 sóng, lam 3 sóng, làm 4 song, lam 5 sóng, lam sóng tròn (lam bán nguyệt), có hoặc không có phủ phim. Ngoài ra còn có thanh lam, thanh trụ. Chúng phù hợp cho các ứng dụng ốp trần, vật liệu ốp tường ngoài trời, ốp tường mặt ngoài của ngôi nhà, ốp bảng hiệu, làm lam chắn nắng, hay làm hàng rào đều được.

lam sóng bán nguyệt sóng tròn ốp tường
lam sóng bán nguyệt sóng tròn ốp tường

Bởi vì lam sóng nhưa giả gỗ được tạo ra từ một chất phụ gia hồ dán, nó có thể được đúc thành hầu hết mọi hình dạng và kích thước, bao gồm cả hình dạng bán nguyệt hoặc uốn cong. Tính linh hoạt đó cũng mở rộng đến màu sắc, có thể được nhuộm hoặc tô màu để phù hợp với hầu hết mọi sơ đồ thiết kế. Chúng có khả năng chống ẩm và chống mục nát, có nghĩa là nó sẽ tồn tại lâu hơn về mặt thẩm mỹ so với gỗ thông thường. Khả năng chịu nhiệt tốt hơn so với gỗ thông thường, tạo ra một sản phẩm có thể được sử dụng ở những vị trí mà gỗ thông thường có thể bị cong hoặc vênh.

Lam sóng nhựa giả gỗ đóng vai trò trang trí ốp tường hoặc ốp trần, do đó chúng được gọi là tấm ốp tường lam sóng hay lam sóng ốp tường ốp trần. Một ngôi nhà được ốp tường bằng lam sóng giả gỗ có không gian nội thất sang trọng mang phong cách hiện đại, nó tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho nội thất căn phòng đó.

Thi công lam sóng ốp tường như thế nào?

Thi công lam sóng ốp tường vô cùng đơn giản ai cũng có thể làm được, dùng chốt/pad nhựa hoặc keo X-BOND hoặc dùng ốc vít để cố định lam sóng giả gỗ vào tường, sau đó liên kết các tấm lam sóng với nhau bằng ngàm liên kết.

10 điểm nhấn của lam sóng ốp tường.

1. nhìn và cảm thấy giống như gỗ tự nhiên;

2. 100% tái chế, có thể phân hủy, thân thiện với môi trường, tiết kiệm tài nguyên rừng;

3. dễ dàng thi công và làm sạch và chi phí thấp;

4. không thấm nước, chống nấm mốc, chống ẩm, không mục nát, chống cháy lan thấp;

5. không bị ảnh hưởng bởi mối và các côn trùng khác;

6. ổn định trong một phạm vi nhiệt độ rộng, thích hợp từ -40oC đến 60oC;

7. chân trần thân thiện, chống trượt, chống nứt và tách;

8. khả năng chống tia cực tím cao, chống phai màu Bền;

9. có sẵn trong các màu sắc khác nhau và thiết kế vân gỗ;

10. Sinh thái xanh, Công nghệ tiên tiến, Phong cách sống;

Ưu điểm/Tính năng đặc biệt.

  • Hoàn toàn thân thiện với môi trường, 100% có thể tái chế.
  • Chống thấm nước, chống ẩm, chống mọt và chống nấm mốc.
  • Độ bền cao, ít hao mòn, không cong vênh, biến dạng và không bị hỏng.
  • Rút ngắn thời gian xây dựng và nâng cao hiệu quả lao động.
  • Tuổi thọ dài khoảng 25 năm nhưng nó không cần bảo trì đặc biệt, điều này sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí bảo trì không cần thiết.

Lời kết

Các sản phẩm nội thất làm từ gỗ nhựa đặc biệt là lam sóng nhựa giả gỗ ốp tường ốp trần mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như: giá trị thẩm mỹ cao, giá thành rẻ, khả năng chống chịu thời tiết tốt, an toàn và thân thiện với môi trường.

Văn phòng Hà Nội

Địa chỉ: Số 2A Ngõ 260 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Văn phòng TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 119B Tân Thới Nhất 1, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng Long An

Địa chỉ: Lô A1-51, Đường số 3, Khu Dân Cư Mỹ Hạnh, Đức Hòa, Long An.

Văn phòng Cần Thơ

Địa chỉ: B10, Đường 57, KDC 586, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ.

uy tín giao nhanh